Not known Details About đau bụng bên trái

Wiki Article



Để giảm cơn đau bụng pha 1 -2 thìa mật ong với nước ấm và uống trực tiếp để làm dịu cơn đau.

Bệnh rối loạn chuyển hóa porphyria: là một rối loạn chuyển hóa máu Helloếm gặp.

Với nhiều phụ nữ thì khi bị đau bụng bên trái sẽ là cảnh báo của một vấn đề như buồng trứng hay ống dẫn trứng đang gặp phải vấn đề.

Đau bụng bên trái dưới rốn ở nữ là một trong những biểu hiện của hiện tượng sảy thai. 

Biến chứng của bệnh Addison: cơn suy thượng thận cấp, với triệu chứng đau bụng thường được ghi nhận. Và một lần nữa, mệt mỏi là là triệu chứng điển hình của tình trạng này.

Tập cardio và sức bềnTăng cường sức mạnhChấn thương thể thaoĐộng lực tập luyệnCác hoạt động thể chất khácBài tập giảm cânCân bằng và dẻo dai

Vỡ lách do chấn thương: Gặp trong tai nạn click here giao thông, cơn đau kịch phát sẽ diễn ra đột ngột sau tổn thương vùng bụng.

Hay bệnh nhiễn trùng đường niệu có thể gây ra những cơn đau đột ngột ở phần vùng bụng dưới bên trái. Những dấu Helloệu thường gặp như đi tiểu nhiều lần và bị đau buốt.

Nguyên nhân gây đau bụng khi mang thai two. Đau bụng bên trái khi mang thai do ăn uống thiếu dinh dưỡng

Bạn không nên chịu đựng cơn đau và chờ đợi cho đến khi các triệu chứng tự qua đi: điều trị bằng thuốc có thẩm quyền được khởi xướng kịp thời có thể dẫn đến tàn tật hoặc tử vong.

Tình trạng này thường xảy ra do thức ăn nhiễm khuẩn nhưng chưa đến mức độ ngộ độc. Bệnh nhân thường đau bụng bên trái cạnh sườn hoặc phía dưới xương sườn sau khi ăn, lúc đi ngoài.

Béo phìCông thức nấu ăn lành mạnhĂn kiêng & Giảm cânThông tin dinh dưỡngChế độ dinh dưỡng đặc biệtDinh dưỡng khi tập luyện thể thaoBí quyết ăn uống lành mạnh

Tình trạng này xảy ra do cơ thể thiếu nước, không đủ nước đi qua để làm trôi đi chất thải. Các triệu chứng phổ biến của sỏi thận bao gồm:

Cơn đau bụng trái thường bắt nguồn từ một cơ quan bên trong tại vị trí đó, bao gồm:

Report this wiki page